Thanh toán khi mua hàng tại Selena Spa

Các Phương thức thanh toán được chấp nhận tại  salon-nữ thần:

I.Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng:

Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:

Tên chủ Tài khoản: Huỳnh Kim Mai

1. Tài khoản tại ngân hàng Ngoại Thương – Vietcombank (chi nhánh quận 4)
Số tài khoản:  007 10006 12430

2.Tài khoản tại ngân hàng TechcomBank ( chi nhánh quận 3)

Số tài khoản: 119 2332 9277 014

Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

II. Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện

Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông tin nhận tiền từ bưu điện, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:

Người nhận: Huỳnh Kim Mai
Số CMND: 023 72 4708
Địa chỉ : 360C Bến Vân Đồn P.1 Q.4  TP.HCM. Lô A tầng lửng Chung cư Khánh Hội 1.
Mobile: 0946 22 97 22 – 08 3945 1415

– Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền của Bưu điện trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng là 1 ngày.

III. Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng

a. Phương thức này được áp dụng đối với những địa chỉ thanh toán trong địa bàn nội thành TP. HCM. Quý khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng ngay sau khi nhận hàng. Thanh toán hoàn toàn không mất phí.

b. Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác, công ty….) chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng cũng như địa chỉ, thời gian nhận hàng trong đơn đặt hàng.

IV. Thanh toán bằng hình thức cà thẻ trực tiếp tại Selene Spa

 V. Thanh toán Visa Card


Cho đổi trả sản Phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng nếu phát hiện sản phẩm không đúng hàng thật, hàng công ty, hàng không chất lượng, sản phẩm bị hư hỏng….cam kết hoàn lại tiền 100% ( áp dụng cho mỹ phẩm Dermalogica với lượng sản phẫm sử dụng không quá 30%)